Giỏ hàng

PHANO PHARMACY - NHÀ THUỐC TRỰC TUYẾN CHĂM SÓC SỨC KHỎE HÀNG ĐẦU

Thành lập từ năm 2007, Phano Pharmacy đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ dược mỹ phẩm ở Việt Nam. Từ năm 2019, Phano là đơn vị tiên phong triển khai hệ thống Nhà thuốc online - Tư vấn trực tuyến, giao thuốc tận nhà trên phạm vi toàn quốc.

Phano Pharmacy - nâng cấp để phục vụ khách hàng tốt hơn

Trong khi các chuỗi hệ thống bản lẻ thuốc khác cạnh tranh rất khốc liệt trên cuộc đua mở rộng thị trường, thì mục tiêu của Phano Pharmacy lại hoàn toàn khác. Với chiến lược kinh doanh chậm mà chắc, Phano Pharmacy chú trọng đào tạo chuyên môn cho dược sĩ và trình dược viên. Dược sĩ của Phano luôn chú trọng tư vấn sử dụng đúng thuốc, đúng liều và đúng cách cho người dùng dựa trên nền tảng chuyên môn được đào tạo bài bản. Bởi vì vậy, Phano tự tin là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất cho sức khỏe của khách hàng.

Nhận thức được tính chất thay đổi liên tục của thị trường, Phano đã luôn nuôi ý tưởng chuyển đổi số cho thương hiệu của mình. Đến năm 2019, Phano chính thức cho ra mắt website mua thuốc trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, tiếp tục là đơn vị tiên phong triển khai hệ thống Nhà thuốc online - giao thuốc tận nhà trên phạm vi toàn quốc.

Nhà thuốc online Phano Pharmacy

Nhà thuốc online Phano có các dược sĩ chuyên môn cao túc trực. Ngoại trừ cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, và dược mỹ phẩm, Nhà thuốc online Phano còn hỗ trợ khách hàng thăm khám bệnh tình, tư vấn toa thuốc, không khác gì các nhà thuốc bình thường. 

Ngoài ra, Phano Pharmacy còn cung cấp đa dạng các combo và bộ kit y tế, phục vụ toàn vẹn nhu cầu chăm sóc y tế hàng ngày của khách hàng: từ các bộ y tế dành cho gia đình, văn phòng, bộ túi du lịch, sông nước,... đến các combo bảo vệ sức khỏe, tăng cường đề kháng chống lại virus corona.

Giao thuốc tận nhà

Phano Pharmacy phát triển dịch vụ giao hàng tận nhà với tốc độ cao: trong vòng 24 giờ đối với khách ở nội thành TP.HCM, và trong vòng 48 - 72 giờ với khách ở toàn quốc! Khách hàng có thể thanh toán bằng đa dạng các hình thức: thẻ ATM, ví điện tử, tiền mặt,... Thao tác đặt hàng cũng được tối giản hóa để phù hợp với tất cả mọi người.

Phano Pharmacy - chuyên gia sức khỏe, tủ thuốc trực tuyến, tất cả đều gói gọn trong chiếc điện thoại của bạn!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top