Giỏ hàng

CÙNG PHANO PHARMACY CHĂM SÓC SỨC KHỎE THỜI 4.0

Từ khi mạng internet bùng nổ, người tiêu dùng càng ngày càng tiếp cận được nhiều dịch vụ đa dạng chỉ bằng một cú click chuột. Hầu như mọi hoạt động giải trí, công việc, mua sắm,... đều được chuyển dời lên nền tảng số.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Phano Pharmacy cũng đã luôn mong muốn góp phần thay đổi hệ thống bán thuốc ở VN theo lối sống hiện đại: hỗ trợ nhiều tiện ích mà không cần khách hàng bước chân ra khỏi nhà.

Để lan tỏa thông điệp đó, Phano kết hợp cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn SCB thực hiện chiến dịch Ưu đãi mùa hè với phương châm: MUA THUỐC TẠI NHÀ, KHÔNG LO VỀ GIÁ!

Đến với chương trình, quý khách mua sắm tại website của Phano Pharmacy sẽ được hưởng nhiều mã ưu đãi SCB15, SCB50, SCB58,... khi thanh toán bằng thẻ quốc tế SCB Visa/Mastercard (bao gồm cả Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ của KHCN và KHDN).

Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây: https://beta.phanopharmacy.com/blogs/chuong-trinh-uu-dai/mua-thuoc-tai-nha-khong-lo-ve-gia

Bên cạnh dịch vụ mua thuốc online - giao thuốc tại nhà, Phano Pharmacy cũng hỗ trợ dịch vụ Tư vấn thuốc toa cho những khách hàng gặp khó khăn khi di chuyển trong mùa dịch, không thể đến bệnh viện tái khám. 

Hãy cùng Phano Pharmacy hướng đến lối sống tiện lợi, chăm sóc sức khỏe theo “phong cách 4.0” nhé!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top